Chữa trị bệnh lậu tại nhà và những biến chứng

Bệnh lậu là một trong những bệnh truyền nhiễm nguy hiểm và có tốc độ lây nhiễm rất nhanh. Nguyên nhân lây nhiễm là do quan hệ không an toàn không lành mạnh với người bệnh, khi vết thương hở tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ chứa khuẩn lậu, phụ nữ mang thai mắc bệnh không được chữa trị sẽ lây sang con khi sinh thường. Bệnh lậu nếu không được khám, tư vấn, điều trị đúng và kịp thời và cách chữa trị bệnh lậu tại nhà sẽ gây ra nhiều biến chứng khôn lường, cụ thể như:
Bệnh lậu ở nam giới
+ Viêm niệu đạo: tiểu buốt tiểu rắt sau khi quan hệ, Khi nam giới mới mắc bệnh, song cầu khuẩn lậu thường gây viêm niệu đạo trước . Nếu không được điều trị kịp thời và đúng cách, lậu cầu sẽ ăn vào niệu đạo sau và gây viêm toàn bộ niệu đạo (cả niệu đạo trước và niệu đạo sau).
+ Viêm tuyến tiền liệt: Là một biến chứng muộn của bệnh lậu, viêm tuyến tiền liệt có thể dẫn đến áp xe tuyến.
+Viêm ống dẫn tinh, túi tinh và mào tinh hoàn: gây nên tình trạng tiểu nhiều lần, có khi có máu, đau khi cương cứng và phóng tinh. Nếu cả hai mào tinh hoàn đều bị viêm sẽ dẫn tới vô sinh.
+ Chít hẹp niệu đạo: Niệu đạo bị viêm kéo dài, khi thành sẹo, lòng niệu đạo sẽ bị co hẹp lại, tiểu tiện khó hoặc bí.


Bệnh lậu ở nữ giới: do bieu hien benh lau o phu nu dễ bị nhầm lẫn với những bệnh viêm nhiễm thong
+ Viêm vòi trứng: lậu cầu gây viêm một bên của vòi trứng, có khi cả hai bên vòi trứng. Nếu không được điều trị sẽ dẫn đến vô sinh hoặc chửa ngoài dạ con.
+ Viêm khớp do lậu cầu, đặc biệt là trong thời kỳ thai nghén. Nếu không được điều trị xương khớp sẽ bị hủy hoại một cách nhanh chóng.
+ Viêm vùng chậu: Lậu cầu từ ống cổ tử cung vào tử cung, đi ngược theo vòi trứng và xâm nhập vào vùng chậu gây viêm, gây ảnh hưởng đến sức khỏe của chị em, nguy hiểm hơn có thể dẫn đến chửa ngoài dạ con, đẻ non hoặc chết lưu và thậm chí là vô sinh.
Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh sùi mào gà một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét